Tải KPAH Phiên Bản 159 - KPAH Phiên Bản Mới Nhất Cho Điện Thoại

 Nhân dịp chào mừng sự kiện Noel rộn ràng và vui vẻ, gMO chính thức ra mắt game Khí Phách Anh Hùng phiên bản 159 mới nhất với nhiều sự kiện nhận quà hấp dẫn.
Trong phiên bản cập nhật lần này,KPAH sẽ mang tới một giao diện mới với đồ họa cực đỉnh....Thêm nhiều trang bị và Map mới sẽ làm cho các bạn thực sự phải choáng ngợp.




Link Tải Game Miễn Phí Click: Tải Về


Sau phiên bản 158 ra mắt chào mừng ngày lễ halloween,Trong phiên bản 159 của game khí phách anh hùng sẽ có thêm nhiều chức năng mới nhất cũng như tham gia sự kiện Noel cùng các item vô cùng  giá trị.

Nếu như ở phiên bản 158 với sự kiện halloween huyền bí  cũng như những item hấp dẫn thì chắc chắn ở phiên bản  kpah 159 dành cho điện thoại lần này ,chắc chắn sẽ làm bạn choáng ngợp, đặc biệt là sự kiện đua Top lãnh tuần lộc.
Ngoài ra, bạn còn nhận được rất nhiều item hấp dẫn...Hãy tham gia sự kiện náo nhiệt này để việc chơi game không còn là nhàm  chán  nữa
 Sau đây là một số chức năng mới và các sự kiện Noel vô cùng hấp dẫn :
      + Một gamer sẽ được nhận nhiệm vụ hàng ngày liên quan đến việc thu thập bông tuyết, bông tuyết này sẽ được rơi ra khi bạn tham gia đánh quái để làm nhiệm vụ.
      + Sự kiện thú cưỡi tuần lộc vàng : trong chuỗi sự kiện kpah 159 có thêm một phần quà rất hấp dẫn đó là đua Top nhận tuần lộc vàng
      + Khi tải kpah 159 cho java và android bạn sẽ khám phá thêm một số chức năng mới như : Menu chuyển sang Map nhanh, Menu chuyển sang làng nhanh, auto click phím thăng ( # ), phim * còn rất nhiều chức năng mới.

Từ khóa:
Tải KPAH Phiên Bản 159 - KPAH Phiên Bản Mới Nhất Cho Điện Thoại Tải KPAH Phiên Bản 159 - KPAH Phiên Bản Mới Nhất Cho Điện Thoại
910

Bài viết Tải KPAH Phiên Bản 159 - KPAH Phiên Bản Mới Nhất Cho Điện Thoại