Pvtk v24.2- Phong vân truyền ky v24.2

Sau phiên bản V24.1 đầy thành công thì Phong Vân Truyền Kỳ chính thức cho ra mắt PVTK v24.2 phiên bản mới nhất với rất nhiều các tính năng mới cùng với đó là sự ra mắt của các phó bản và boss nhận đồ cực Vip chắc chắn sẽ làm bạn hấp dẫn đấy nhé..Hãy cùng chào đón sự ra mắt của PVTK V24.2 mới nhất...!

PVTK V24.2

Link Tải PVTK V24.2

Sau đây là chi tiết cập nhật PVTK v24.2 mới nhất :

1. Tính năng “Vòng quay may mắn”
Mỗi ngày khi người chơi đăng nhập game sẽ có ngay một trò chơi mini vòng quay may mắn, người chơi sẽ có hai vòng quay mỗi ngày. Phần thưởng ở mỗi ngày sẽ thay đổi. Chi tiết về giao diện vòng quay may mắn và các phần thưởng có thể nhận được trong các vòng quay thì các bạn có thể theo dõi hình dưới đây. Lưu ý là qua từng ngày phân thưởng có thể sẽ khác nhau, không giống với trong hình phía bên dưới.
 

 2.Online nhận quà
Nếu người chơi online Phong Vân Truyền Kỳ v24.2 được một thời gian quy định thì sẽ nhận được một phần quà miễn phí tương ứng.

3. Tính năng Phụ ma trang bị
Tính năng này khá đặc biệt, sẽ cho phép người chơi thêm một số những lựa chọn vào trang bị nhằm tăng sức mạnh cho trang bị. Các lựa chọn thêm vào trang bị người chơi có thể mua bằng lá hoặc KNB ở “Shop đạo cụ phù ma”.

 4. Thêm nhiều Pet mới và Thú mới
Phong Vân Truyền Kỳ v24.2 có thêm nhiều thú cưỡi mới, Pet mới và trang bị mới cho người chơi lựa chọn, không những có ngoại hình bắt mắt mà những thú cưới và pet mới còn có sức mạnh vượt trội hỗ trợ tốt cho nhân vật trong mỗi cuộc chiến. Một số có thể liệt kê dưới đây như là: Trang bị Ngự Phong, Mũ Bí Ngô Lợi Hại, Trang bị MJ (bản kỷ niệm), Thú cưỡi Panda, Thanh Loan, Sư Thứu Hùng Ưng hoặc pet mới Cửu Vĩ Hồ Ly!.

5. Thêm bản đồ mới
Bản đồ mới trong PVTK v24.2 có tên là Maya, tại bản đồ này người chơi sẽ có những nhiệm vụ như: thu thập nguyên liệu hợp thành Đạo cụ Phù Ma, ngoài ra tại bản đồ này sẽ xuất hiện NPC hợp thành Bảo thạch level 4, Hợp thành Trận Hình và Trang Bị mới.

Nhanh tay cậo nhật PVTK v24.2 và trải nghiệm thui nào các bạn game thủ pvtk nhé....!
Từ khóa:
Pvtk v24.2- Phong vân truyền ky v24.2 Pvtk v24.2- Phong vân truyền ky v24.2
910

Bài viết Pvtk v24.2- Phong vân truyền ky v24.2