Dota phiên bản 3.2 - Game dota truyền kỳ phiên bản 3.2 cho android,ios

Dota Truyền kỳ chính thức cho ra mắt phiên bản Dota 3.2 với rất nhiều các tính năng cập nhật mới cũng như hệ thống bang hội được nâng cấp lên 1 level mới hấp dẫn hơn rất nhiều so với phiên bản cũ...Các bạn nhanh tay cập nhật Dota 3.2 về máy và tham gia các sự kiện hấp dẫn nhé...!


Link Tải Dota 3.2
Chi tiết cập nhật mới trong Dota 3.2 : 
-Ra mắt 3 hero mới: Huskar (Cửa Hàng Guild trong Guild). Prophet (Cửa Hàng Arena Đỉnh Cao của Super Arena) Warlock (Trạm Tiếp Sức của Viễn Chinh).
-Di Tích Thần Bí: Có thể mời bạn cùng chơi trong Guild cùng khiêu chiến Di Tích Cổ, Thần Bí. Khi khiêu chiến thành công, sẽ được nhận chiến lợi phẩm.
-Tính Năng Quét Nhanh Các Ải Viễn Chinh: Sau lần đầu vượt tất cả các ải của Viễn Chinh thành công, khi làm mới Viễn Chinh để đi lại, Chỉ huy có thể lựa chọn giữa việc đi Viễn Chinh như bình thường hoặc dùng tính năng quét để quét nhanh các ải Viễn Chinh.
-Gửi Thư Trong Guild: Gửi thư cho tất cả thành viên trong Guild của mình.
-Thể lực tặng Buổi ăn trưa: Tăng từ 60 lên 120 đùi gà .
-5 vị tướng được thay “áo” mới: Sẽ có 7 hero được khoác lên mình “áo” mới. Cụ thể các hero này là: Kunkka, Mangix, Ogre, Traxex, Zeus.

Nhanh tay cập nhật Dota 3.2 để tham gia các sự kiện mới hấp dẫn nhé các bạn thân mến...!
Từ khóa:
Dota phiên bản 3.2 - Game dota truyền kỳ phiên bản 3.2 cho android,ios Dota phiên bản 3.2 - Game dota truyền kỳ phiên bản 3.2 cho android,ios
910

Bài viết Dota phiên bản 3.2 - Game dota truyền kỳ phiên bản 3.2 cho android,ios