Holy war phiên bản Lãnh Địa Quân Đoàn - Tai Lãnh Địa Quân Đoàn phiên bản mới game Holy war ( Thánh chiến mobile )

Holy War hay còn gọi là Thánh chiến là tựa game nhập vai hành động chặt chém MMO-ARPG vô cùng độc đáo. Nếu bạn là game thủ thích PK, giao chiến thể hiện bản lĩnh thì Holy War là tựa game không thể bỏ qua.Nay Holy War chính thức cho ra mắt phiên bản mới mang tên Lãnh Địa Quân Đoàn với rất nhiều các event hấp dẫn kèm theo..Các bạn hãy đón chờ và nhanh tay cập nhật phiên bản mới về dế yêu của mình nhé...!

Link tải Holy War phiên bản mới miễn phí cho Android,iOS :



Holy War xin thông báo bảo trì tất cả server và ra mắt phiên bản mới, chi tiết :
- Thời gian bảo trì từ: 09:00 20-03-2015 đến trưa 12:00 20-03-2015. Trong Thời gian Bảo trì các cổng payment đều đóng, hiển thị đang bảo trì server.
- Sau thơi gian bảo trì phiên bản mới sẽ được ra mắt: Territory Of Guild - Lãnh Địa Quân Đoàn
- Kèm theo các event:
+ Khuyến Mãi HotDay
+ Kẹo Ngọt Quái Bảo
+ Tam Hoa Xuất Thế
- Với sự ra mắt của phiên bản lần này chắc chắn sẽ làm các bạn phải cảm thấy hài lòng vì giao diện mới cực đẹp và hấp dẫn
-Ngoài ra,chào mừng sự ra mắt của phiên bản Lãnh Địa Quân Đoàn thì các event mới cũng đã được ra mắt với rất nhiều các món quà giá trị mà các bạn đang mong chờ đó nhé...!
Hãy nhanh tay cập nhật ngay phiên bản mới về dế yêu của mình và chiến thui nào...!

Từ khóa:
Holy war phiên bản Lãnh Địa Quân Đoàn - Tai Lãnh Địa Quân Đoàn phiên bản mới game Holy war ( Thánh chiến mobile ) Holy war phiên bản Lãnh Địa Quân Đoàn - Tai Lãnh Địa Quân Đoàn phiên bản mới game Holy war ( Thánh chiến mobile )
910

Bài viết Holy war phiên bản Lãnh Địa Quân Đoàn - Tai Lãnh Địa Quân Đoàn phiên bản mới game Holy war ( Thánh chiến mobile )