Ngu de 161 - tai ngu de 161 - ngu de 1.6.1

Nhân sự kiên 30/4-1/5,Ngũ Đế chính thức cập nhật phiên bản mới 1.6.1 với một giao diện hoàn toàn mới....Ngoài ra, là rất nhiều các event sự kiện trong game với rất nhiều trang bị hấp dẫn.
Ngũ Đế 1.6.1 phiên bản mới nhất của dòng game online nhập vai thuần việt hay nhất trên di động đã được cập nhật bởi ssminigameonline.blogspot.com  nhé. Các bạn hãy tải game ngũ đế về máy miễn phí và cùng trải nghiệm giao diên mới cảu game nhé.

Ngũ đế 1.6.1

Link Tải Game Miễn Phí :

Chi tiết cập nhật Game ngũ đế 161 mới nhất :
Nội dung phiên bản mới ngũ đế 1.6.1 sẽ được chúng tôi cập nhật ngay khi phiên bản được ra mắt cộng đồng game thủ Việt Nam.Trong phiên bản này nhà phát hành sẽ cập nhật thêm nhiều sự kiện mới cho game thủ cùng nhau đua top nhé và nhận những phần thưởng cực kì hấp dẫn.

Ngũ đế 1.6.1
Ngoài ra,phiên bản lần náy sẽ được Fix lại các lỗi thường gặp ở phiên bản trước giúp game chơi mượt và hấp dẫn người chơi hơn rất nhiều.
Các bạn sẽ được tham gia 1 số sự kiện đặc biệt game Ngũ Đế trong dịp Tết đợt này..Đó sẽ là 1 bất ngờ cho các bạn đấy..Hãy tự mình tìm hiểu để thấy đc khả năng game thủ thiên bẩm của mình...!
Sự kiện quay số trúng vật phẩm: Tính năn khá đặc biệt này chỉ có ở trong Game Ngũ Đế 161 tạo một sân chơi mới cho những bạn thích cảm giác hồi hộp. Và qua đây thu về những vật phẩm cực chất.
Hình thức quay số cũng vô cùng đơn giản bạn chỉ cần đến gặp thần tài NPC làm theo 4 bước:

1. chọn mục quay số
2. chọn item bạn muốn quay
3. khi ấn vào nút quay số sẽ có 1 vòng tròn quay số trên màn hình và bạn chỉ việc ấn bắt đầu để hệ thống tiến hành quay số
Nếu may mắ bạ sẽ được một áo khoác phi long vô cùng bắt mắt với các cấp độ khác nhau như:
- Phi Long(Lv từ 35-75)
-Luyện kim sẽ được 30% thêm vào đó là Lồng đèn hoa sen lung linh.
Giao diện game mới hấp dẫn người chơi  và các game thủ lâu năm...hãy tự mình trải nghiệm mau đi bạn nhé...!
Nhanh tay tải game về dế yêu của mình và nhận những phần quà hấp dẫn trong game đi bạn nhé.

Từ khóa:
Ngu de 161 - tai ngu de 161 - ngu de 1.6.1 Ngu de 161 - tai ngu de 161 - ngu de 1.6.1
910

Bài viết Ngu de 161 - tai ngu de 161 - ngu de 1.6.1